Say tàu xe làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn

 Theo những chuyên gia về sức khỏe, tình trạng say tàu xe có thể liên quan đến các xoang và nguyên nhân do cơ thể không bắt kịp các rung lắc từ bên ngoài xe đối với cơ thể.

Đơn giản hơn là, say xe chính là biểu hiện của việc cơ thể không thể cảm nhận được và cân bằng những phản ứng khác nhau. Khi cơ thể không theo kịp các rung lắc bên ngoài dẫn đến phản ứng kích thích của cơ thể. Có rất nhiều biểu hiện say xe bao gồm:



Tham khảo: thuốc chống say xe nào tốt nhất

- Buồn nôn

- Hồi hộp, mệt mỏi

- Nôn

- Toát mồ hôi

- Đau nhức đầu

Blog chia sẻ kinh nghiệm chống say xe gửi đến bạn một số cách chống say tàu xe hiệu quả:

Sử dụng gừng tươi:

Gừng tươi có rất nhiều cách dung, bạn có thể thái gừng thành từng lát mỏng mang theo mình, khoảng 30 – 1h bạn ngậm 1 lát dừng trong miệng giúp giảm say tàu xe rất hiệu quả. Hoặc bạn có thể pha trà gừng, trà gừng có mùi thơm, giảm kích thích niêm mạc da dày nên có tác dụng rất tốt giúp loại bỏ cảm giác mệt mỏi, buồn nôn.

Sử dụng vỏ cam quýt

Vỏ cam quýt là một trong những cách được nhiều người sử dụng và đã truyền tai nhau qua rất nhiều thế hệ, tinh dầu ở vỏ cam sẽ giải phóng trong mũi, làm cho bạn giảm cảm giác buồn nôn và ói mửa.

Nếu không có vỏ cam thì có thể dùng vỏ chanh hoặc các trái cây họ cam quýt đều được vì những tinh dầu của những loại này cũng có tác dụng tương tự nhau giúp loại bỏ hoàn các triệu chứng say tàu xe.

Chuyển hướng sự chú ý

Khi không có thuốc hoặc không thể mua thuốc chống say Hàn Quốc uy tín, bạn có thể thay thế bằng các cách khác nhau như: Chọn vị trí ngồi thoải mái, tránh những vị trí số và mùi xăng nhiều, thường xuyên nhìn ra ngoài trời vì khi nhìn ra ngoài trời cơ thể có thể bắt kịp được với các rung lắc bên ngoài từ đó giảm say xe rất hiệu quả.

Hay chuẩn bị tâm lý tốt, chứ không phải mang theo tâm lý căng thẳng khi lên xe càng làm cho tình trạng của bạn trở nên nặng hơn mà thôi. Hãy chuẩn bị tâm lý thoải mái, đầu óc thư thả ngắm nhìn mọi thứ là biện pháp rất tốt giúp chống say xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản