Say tàu xe cách để loại bỏ hoàn toàn triệu chứng này

Những ai phải thường xuyên đi công tác, đi du lịch hay mỗi chuyến về quê phải di chuyển bằng phương tiện tàu, xe khách, máy bay mà bị tình trạng say xe thì không thể nào khó chịu hơn. Tình trạng say tàu xe làm người bị mệt mỏi, khó chịu buồn nôn. Với những người bị say xe nặng còn kèm theo các triệu chứng đau nhức đầu dữ dội.

Có rất nhiều cách để giảm triệu chứng chóng mặt say tàu xe, cùng Blog kinh nghiệm chống say xe tìm hiểu một số cách hiệu quả sau đây.

Ngủ đủ giấc

Đây là điều rất quan trọng với bạn. Rất nhiều người vì bị say xe mà trước khi khởi hành thường trằn trọc khó ngủ vì. Với một sức khỏe không tốt vì thiếu ngủ và lo lắng, bạn rất dễ bị say xe hoặc nôn nao. Hãy thoải mái mà ngủ một giấc thật ngon để tràn đầy năng lượng

Ăn nhưng đừng nên ăn quá no:

Không nên đi xe với cái bụng trống rỗng, nhưng bạn không nên ăn quá no, đặc biệt không được uống các chất kích thích, chất có cồn, nước có gas sẽ làm kích thích niêm mạc dạ dày.

Sử dụng thuốc chống say tàu xe:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống say tàu xe khác nhau, gồm cả nội và ngoại. Thuốc chống say tàu xe Hàn Quốc được rất nhiều đánh giá rất tốt. Với những người đã từng sử dụng qua rồi, tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng tiếp chiếm đến 95%.

Khác hẳn với những loại thuốc chống say tàu xe khác trên thị trường, cách sử dụng nước chống say tàu xe Hàn Quốc Dongsung sử dụng không gây buồn ngủ, không gây mệt mỏi, không đau nhức đầu.

Sử dụng một số biện pháp dân gian

Bạn hãy nhớ mang theo một quả quýt hoặc  quả cam khi lên xe. Tinh dầu cùng hương thơm dìu dịu từ vỏ quýt sẽ giúp bạn đỡ say và cảm thấy dễ chịu hơn.

Chúc bạn có một chuyến đi thoải mái, an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản

Cách loại bỏ tình trạng say tàu xe hiệu quả ngày lễ 30/4 - 1/5