Cách loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say xe không cần dung thuốc

 Say tàu, say xe, say máy bay nói nghe với những người khỏe manh thì họ cảm thấy đây là điều rất bình thường, nhưng cảm giác này chỉ những người bị tình trạng say mới hiểu. say tàu xe máy bay triêu chứng giống nhau, được chia thành nhiều mức độ, mỗi người có những biểu hiện khác nhau từ nặng tới nhẹ. Có rất nhiều cách để loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe, bài viết này Blog thuốc chống say xe xin giới thiệu đến bạn một số cách sau đây:

Triệu chứng say xe nhẹ thường biểu hiện với các triệu chứng mệt, mệt mỏi kèm đau đầu, buồn nôn khó chịu, với những triệu chứng nặng người bị say xe bị đâu đầu khó chịu dữ dội, nôn ói, cơ thể xanh sao. 


Sử dụng tinh dầu của gừng, một số loại hoa:

Một số hương liệu như tinh dầu gừng và oải hương nguyên chất cũng có thể có tác dụng, hiện nay tinh dầu bạc hà cũng được sử dụng rất nhiều. bạn có thể mua một lọ tinh dầu nhỏ mang theo bên mình, khoảng 15 – 20 phút bạn cho lên mũi ngửi một lần để hương tinh dầu giảm bớt cẳng thẳng cho các dây thần kinh não bộ

Tham khảo: thuốc chống say xe hàn quốc loại nào tốt

Một số loại trà:

Trà cũng có tác dụng rất tốt giúp giảm kích thích dạ dày, trà hoa cúc hoặc trà gừng là một loại thảo dược giúp làm dịu dạ dày, giảm axít. Bạn có thể ngâm trà hoa cúc trước chuyến đi, trong bình giữ nhiệt mang theo bên mình. Khoảng 10 phút bạn uống một ngụm nhỏ để mùi và vị của trà giúp thư giãn, giảm kích thích niêm mạc dạ dày.

Hít thở một chút khí trời

Khi trời trong lành, khác hẳn với không khí ngột ngạt bên trong xe, mở hé cửa sổ hoặc bạn có thể dừng xe, xuống xe một chút để cơ thể cảm thấy thoải mái rồi tiếp tục hành trình.

địa chỉ mua nước chống say xe ở thành phố hồ chí minh

Ăn nhẹ một số loại bánh

Tình trạng buồn nôn là do dạ dày bị kích thích, đặc biệt những người không ăn thì tình trạng nôn càng dữ dội. ăn nhẹ một số loại bánh quy, bánh nướng giúp giảm nôn ói rất hiệu quả. Ngoài ra các loại trái cây như táo, chuối, cam… cũng là những thực phẩm tốt cho bạn.

Uống nước

          Nhấp một ngụm nước thường xyên cũng có tác dụng rất tốt giúp giảm say tàu xe, bạn nên mang theo một chai nước suối bên mình cách khoảng 5 – 10 phút bạn nhấp một ngụm nhỏ.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản