Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản

Khi bạn di chuyển đường dài bằng xe ô tô, máy bay với những người bị say tàu xe là điều cực kỳ khó chịu, nhiều người thì đó là nỗi sợ mỗi khi phải di chuyển. Có rất nhiều cách để giảm thiểu, loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe cùng Thuốc chống say xe Hàn Quốc tìm hiểu bài viết dưới đây:

Sử dụng một số loại thực phẩm có tinh dầu:



Từ những kinh nghiệm dân gian truyền lại, một số loại tinh dầu có tác dụng rất tốt giúp giảm các triệu chứng căng thẳng, nôn ói khi đi xe Một số hương liệu như tinh dầu gừng và oải hương nguyên chất cũng có thể có tác dụng. ngoài ra một số tinh dầu từ vỏ cam, quýt, bưởi cũng có tác dụng rất tốt.

Xem thêm: ưu điểm của nước chống say xe Hàn Quốc

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có mùi thơm nhe, là một loại thảo dược giúp làm dịu dạ dày, giảm axít… Bạn có thể chuẩn bị 1 bình trà hoa cúc pha sẵn ở nhà mang theo bên mình khi đi xe.

Chọn vị trí ngồi thuận lợi

Ví trí trong xe cũng là một trong những điều kiện giúp giảm các triệu chứng say xe cực kỳ hiệu quả. Hãy lựa chọn vị trí thoải mái, phía sau ghế tài xế là tốt nhất

Hít thở một chút khí trời

Mở hé cửa sổ hoặc với những xe khách chạy đường dài, thường họ xẽ có những trạm dừng chân. khi đến trạm dù mệt mỏi đến đâu bạn cũng nên xuống xe đi lại, hít khí trời để tinh thần thêm thoải mái hơn.

Xem thêm: Loại thuốc chống say tàu xe nào tốt

Ăn vặt một số loại bánh:

Nhai chậm và thường xuyên cũng là cách rất tốt giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi, say tàu xe. Ăn một số loại bánh quy, banh gạo cũng là điều rất tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe