Mẹo chống say xe không cần dùng thuốc

Bạn đang có một chuyến du lịch ở phía trước, hay có một hành trành về nhà đường dài. Nhưng lại bị tình trạng say xe làm ảnh hưởng, bạn lo sợ đến tình trạng này. Hôm nay Blog thuốc chống say xe Hàn Quốc chia sẻ đến bạn bí quyết chống say xe không cần dùng đến thuốc.

Sử dụng tinh dầu:

Tinh dầu là một trong những hương liệu vô cùng hiệu quả giúp thư giãn cẳng thẳng, tinh dầu còn rất tốt giúp giảm chứng say xe, một số loại tinh dầu gừng và oải hương tinh dầu bạc hà...


Uống trà hoa cúc, trà gừng:

Trà gừng, trà hoa cúc là một loại thảo dược giúp làm dịu dạ dày, giảm axít...bạn có thể pha trà gừng hoặc trà hoa cúc vào bình giữ nhiệt để mang theo suốt hành trành của mình, cách 30 – 1h nhấp 1 ngụm nhỏ.

Mở cửa hít khí trời:

Trong những chuyến xe đường dài, nhà xe sẽ có những trạm dừng chân, mở hé cửa sổ hoặc bạn có thể dừng xe, đi dạo quanh một vòng để cơ thể thêm thoải mái.

Ăn những món ăn vặt:

Không nên để bụng của mình trống rỗng khi lên xe, nhưng với nhiều người say xe họ lại sợ không dám ăn. Một bữa ăn nhẹ như bánh quy cũng có thể giúp dạ dầy của bạn không bị kích thích buồn nôn rất hiệu quả

Sử dụng nước chống say tàu xe Hàn Quốc Dongsung

Thuốc chuốc chống say xe Hàn Quốc 30ml là một trong những sản phẩm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say xe nổi tiếng trên thị trường. Được sản xuất và đóng hộp 30 chai mỗi chai 30ml, có rất nhiều review về nước chống say tàu xe Hàn Quốc, rất nhiều quý khách hàng đã sử dụng và quay lại sử dụng rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản