Cách xử trí say tàu xe nặng

Bạn thường xuyên phải đi lại, hoặc lâu lâu mới phải di chuyển bằng phương tiện ô tô, tàu hỏa, máy bay. nhưng lại bị say tàu xe. Say xe tuy không phải là bệnh nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Có những người nó còn là nguyên nhân gây nên sự sợ hãi mỗi khi di chuyển.

Tham khảo: Địa chỉ mua thuốc chống say xe Hàn Quốc uy tín

Tại sao khi mình đi, chạy, đi xe máy, xe đạp lại không bị say xe là khi mình di chuyển chủ động các cơ quan của cơ thể như não bộ, mắt, tay, chân... di chuyển thụ động cơ thể đã chuẩn bị trước.

Còn khi di chuyển bằng xe ô tô, máy bay là sự rung động bị động cơ thể không bắt kịp theo những chuyển động này những tình trạng nôn ói, mệt mỏi là do cơ thể phản ứng lại với những kích thích từ bên ngoài.

Say tàu xe được gọi với cái tên như vậy vì những triệu chứng giống như người bị sáy tượu. Những triệu chứng của say tàu xe xuất hiện đột ngột, mỗi người bị một tình trạng khác nhau, tình trạng từ nặng đến nhẹ. 

thuốc chống say xe dạng nước của hàn quốc

Những cảm giác nhẹ thường là mệt mỏi, uể oải, triệu trứng nặng có thể dẫn đến tình trạng nôn ói, đau nhức đầu.

Làm gì để phòng ngừa say tàu xe hiệu quả?

Rất nhiều người chọn uống thuốc tây, điều này không nên vì thuốc tây có rất nhiều tác dụng phụ. cùng Blog nước chống say xe thảo dược hàn quốc tham khảo một số cách sau đây:

Lựa Chọn vị trí ngồi khi đi xe: Vị trí ngồi trên xe, trên tàu hay trên máy bay rất quan trọng giúp bạn giảm đến 80% các triệu chứng say xe. Bạn nên tránh những chỗ ngồi ở cuối phương tiện hoặc ngồi ở gần chỗ chứa bình xăng của xe ô tô vì nơi này mùi xăng rất nặng.

Kinh nghiệm giảm say xe ô tô

Với xe ô tô bạn nên chon những dãy ghế hàng đầu, gần tài xế nhất, trên máy bay chọn vị trí ngồi gần hành lang thoát hiển vì nơi này khá rộng và thoáng

Sử dụng tinh dầu hoa quả, trà gừng: tinh dầu từ vỏ cam, quýt có tác dụng rất tốt giúp giảm say xe. Trà gùng hoặc gừng tươi cũng  rất tốt cắn một lát gừng, uống trà gừng, có tác dụng rất tốt giúp bạn quên đi cảm giác nôn ói.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản