Nước uống chống say tàu xe DONGSUNG Hàn Quốc

Nước say xe Hàn Quốc dongsung 30 chai là một trong những sản phẩm được nhiều quý khách hàng biết đến trên thị trường, có rất nhiều đánh giá rất tốt của quý khách hàng cho sản phẩm nước say xe Hàn Quốc Dongsung 30 chai này.

Nguyên nhân chính của say tàu xe không phải là bệnh, mà chỉ là những kích thích phẩn ứng của cơ thể khi không bắt kịp với những rung lắc chuyển động củ axe ô tô và tàu hỏa, máy bay.


Khi di chuyển các rung lắc tác động lê hệ thần kinh, đặc biệt là hệ thần kinh gần sau tai, tín hiệu thay đổi liên tục làm não bộ không bắt kip dẫn đến tính trạng hoa mắt chóng mặt, đau nhức đầu, biểu hiện nặng có thể kèm theo nôn ói.

Mua nước chống say xe hàn quốc ở đâu là điều mà nhiều quý khách hàng tìm kiếm. Nước chống say xe Dongsung 30ml x 30 chai được sản xuất tại công ty dược Dongsung Pharm, một trong những công ty dược nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Với chiết xuất từ thảo dược, nước chống ói hàn quốc chỉ cần sử dụng trước 30 phút khi lên xe. Với tác dụng nhanh, nước say xe hàn quốc giúp loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng đau nhức đầu, hoa mắt, loại bỏ hoàn toàn tình trạng nôn ói kể cả với người say xe nặng nhất.

Ngoài sử dụng nước chống say tàu xe Hàn Quốc thì khi bạn di chuyển cũng cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, ăn vừa đủ no, không nên sử dụng chất kích thích như rượu bia thuốc lá vì nó có thể làm kích thích niêm mạc dạ dày.

Mọi chi tiết mua nước chống say xe hàn quốc xin liên hệ:

Hotline: 0986 957 066 – 0938 861 251

Địa chỉ: 62/36 Huỳnh Khương An – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM

Địa chỉ 2: 303 Đường Bình Mỹ – Củ Chi – Thành phố hồ chí minh.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước say xe Hàn Quốc bán bao nhiêu tiền

5 kinh nghiệm loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng say tàu xe

Say tàu xe cách loại bỏ đơn giản